An Unbiased View of ข่าวมวยไทย

Wiki Article



สื่อเทศฮือฮา เรือนจำไทย"อะเมซิ่ง"จัดแข่งมวยนักโทษ

เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก วัน/เดือน/ปีเกิด *

ประเด็นที่กัมพูชา เจ้าภาพซีเกมส์ปีนี้ส่งชื่อให้คณะกรรมการจัดการแข่งขันโดยใช้ชื่อว่า "กุน ขแมร์" ที่มีลักษณะคล้ายกับมวยนั้น รศ.

อย่างกัมพูชามี "โบกาตอร์" หรือ “บ๊อกกาตาว”, เมียนมามี "และเหว่", ส่วนลาว เรียก "มวยลาว" แต่สิ่งที่คล้ายคลึงกัน คือ การใช้หมัด หมัด เท้า เข่า ศอก ในการต่อสู้ป้องกันตัว

สาวฟินแลนด์ชกดุเดือดคว้าแชมป์มวยรอบพิเศษแฟร์เท็กซ์ไฟท์xไทวัสดุ

สาเหตุชวนอึ้ง! สื่อดังเผย "กุนโดกัน" และ "เดอ บรอยน์" ไม่ได้เหรียญแชมป์เอฟเอคัพ

ในเกมนี้ อิบราฮิโมวิช ไม่ได้ลงเล่นเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ แต่เขาก็ได้หลั่งน้ำตาบอกลาสโมสร ข่าวมวยไทย พร้อมทั้งบอกว่าจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแล้ว “ครั้งแรกที่ผมย้ายมาที่ มิลาน พวกคุณทำให้ผมมีความสุข ครั้งที่สอง พวกคุณมอบความรักให้ผม ผมอยากขอบคุณแฟนๆจากหัวใจ” ดาวยิงร่างยักษ์เอ่ย

รถถังกดน็อกมวยจังโก้ ป้องกันเข็มขัดพร้อมท้าชิงแฮ็กเกอร์ตี้

สิงห์มณี-นาคาชวดลุยซีเกมส์ พม่าออกกฎห้ามเเชมป์ขึ้นชก

สื่อสหรัฐ เผยเอฟบีไอ เคยสืบเรื่องไม่ชอบมาพากลในไฟต์ที่ 'มูฮัมหมัด ข่าวมวยล่าสุด อาลี' คว่ำ 'ซอนนี่ ลิสตัน' คว้าเข็มขัดแชมป์แรก โดยระบุว่าอาจชัยชนะวันนั้นได้มาเพราะมีการล้มมวย

การตั้งค่าความยินยอมข้อมูลส่วนบุคคล มีการอัปเดตข้อมูลความยินยอมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ ไปที่เมนู ตั้งค่าความยินยอมข้อมูลส่วนบุคคล เพื่ออัปเดตข้อมูล

ประกอบกับช่วงนั้นเจ้าตัวชื่นชอบภาพยนตร์ของ “จา พนม” นักแสดงคิวบู๊ชื่อดังมากเป็นพิเศษ เลยมีไอเดียลองนำท่าศิลปะแม่ไม้มวยไทยที่เห็นบนจอยักษ์มาประยุกต์ใช้บนเวทีจริงอยู่เสมอ จากเรื่องสนุกกลายเป็นจริงจัง ข่าวมวยล่าสุดข่าวมวยล่าสุด สุดท้ายท่าไม้ตาย “เข่าลอย” พาเขาเดินทางมาไกลบนสังเวียนนักสู้แบบไม่คาดฝันมาก่อน

จะประกบคู่มวยโดนใจแฟนมวยหรือเปล่า ประกบคู่มวยออกมาแล้ว จะมีคนเข้ามาชมมากน้อยขนาดไหน หรือจะเป็น ข่าวการซื้อตัวนักมวย ข่าวการย้ายค่ายของนักมวย ข่าวเบื้องลึก เบื้องหลังนักมวย ก่อนการขึ้นชกและหลังขึ้นชก 

ขึ้นแท่งเต็งหนึ่ง! สื่อโปรตุเกสยก ข่าวมวยไทย แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเซ็น "นายด่านปอร์โต้" ร่วมทีม

Report this wiki page